download free

ครั้งแรก - First Time ; ตอนที่ 3

บ้านที่ผมอยู่นั้นเป็นบ้านชนบทมีอยู่หลายครอบครัว มีอยู่ครอบครัวหนึ่งที่สนิทกับครอบครัวผม ครอบครัวนี้มีพ่อ แม่ ลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชาย ส่วนอีก 2 เป็นผู้หญิง คนพี่อายุ 18 คนเล็กราวๆ 16 ทุกคนในบ้านสนิทและไว้ใจผมมากเลย ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวคือช่วงเกี่ยวข้าว พ่อแม่ต้องไปเกี่ยวข้าวอีกอำเภอหนึ่ง ส่วนลูกชายไปเรียนอยู่ต่างจังหวัด วันหนึ่งเกิดมีคนชราในหมู่บ้านตาย เธอทั้งสองไม่กล้านอนจึงให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ตอนแรกๆ ก็ไม่มีอะไร อยู่มามีคนพูดว่าเห็นคนชราที่ตายมาเดินอยู่แถวลานบ้านบ่อยครั้ง เธอทั้งสองยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ ต้องมานอนห้องเดียว กับผม ผมก็ไม่คิดอะไร และแล้วก็มาถึงคืนหนึ่งที่ผมต้องเสียตัวให้กับเธอ วันนั้นน้องสาวไปงานบอลของโรงเรียน คือน้องสาวเธอเรียนอยู่ ม.4 แล้วบอกว่าจะค้างบ้านเพื่อน คืนนั้นผมก็นอนกับเธอเพียง 2 คน ขณะที่ผมกำลังจะหลับก็มีมือมาลูบที่น้องชายตัวเก่งของผม ผมแกล้งหลับคอยดูอยู่ว่าเธอจะทำอะไร สักพักหนึ่งได้ ผมทนไม่ไหวต้องลืมตาดู ผมถึงกับตะลึงเพราะผมเปิดไฟ นอนทุกคืน เธอไม่สวมเสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมได้สติก็เอื้อมมือไปจับนมของเธอ ช่างนิ่มมือดีจริงๆ เธอเห็นผมตื่น เธอจึงหันหน้ามาหาผมแล้วบอกว่า เรามาสนุกกันเถอะ ผมก็พยักหน้ารับแล้วเธอก็ก้มลงจูบปากกับผม เราแลกลิ้นกันนาน ผมยังไม่เคยส่วนเธอคงเคยมาแล้วถึงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วเธอก็นอนลงให้ผมดูดนม ผมก็ทั้งดูดทั้งเลียตามที่เธอบอก ทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลียไปเรื่อยจนมาถึงเต่าตัวใหญ่ของเธอ ผมดูดบ้างเลียบ้างเธอยกก้นส่ายเอวเป็นการใหญ่ แล้วเธอบอกให้ ผมพอเถอะ เอาไอ้นั่นใส่เถอะ ผมทำตามด้วยความยังไม่เคยเลยช้าไม่ทันใจเธอ เธอก็เลยผลักให้ผมนอนหงาย แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมผม จับน้องชายผมใส่ตรงร่องของเธอแล้วจับมือผมไปจับนมเธอ จากนั้นเธอก็ยกก้นขึ้นๆ ลงๆ จากช้าเริ่มเร็วขึ้นๆ ส่วนผมก็จับนมบีบบ้างคลำบ้าง เธอยิ่งซอยก้นเร็วยิ่งขึ้น ตอนนั้นหนาวก็หนาวแต่เสียวมากกว่า เธอซอยก้นได้สัก 10 กว่านาทีได้ ผมเสียวสุดขีดพุ่งใส่ในเต่าของเธอ ส่วนเธอก็คงทนไม่ไหวเต่าของเธอต่อยของผมตุ๋ยๆ 2-3 ที เธอก็ฟุบบนอกผมแล้วเรากอดกันแน่น เธอบอกว่ามีความสุขมาก แล้วเธอก็ยกก้นออก ผมมองดูของผมเริ่มอ่อน และมีเมือกติดอยู่ เธอก็เลียให้ผมจนเกลี้ยง เลียไปเลียมาของผมก็เกิด สู้ขึ้นมาอีก ก็จะไม่ให้สู้ได้ไงของเธอทั้งใหญ่ ทั้งสวยอย่างนี้ใครจะทนไหว ตั้งแต่วันนั้นผมกับเธอก็เล่นกันเกือบทุกคืนเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น